Địa điểm ngắm hoa được yêu thích nhất Nhật Bản

10/10/2017 admin

Nhật Bản luôn là đất nước nhận được nhiều sự mến mộ của du khách quốc tế. Đặt vé máy bay đi Nhật Bản bạn không chỉ được trải nghiệm học hỏi trình độ công nghệ hiện đại mà còn có cơ hội khám phá những vườn hoa đẹp ngất ngây. Những ai yêu thích vẻ đẹp mỹ miều của các loài hoa chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội được ngắm nhìn hương sắc của chúng.

Điểm đến ngắm hoa hút người ở Nhật

Người Nhật luôn sáng tạo và biến vùng đất khô cằn thành những cánh đồng hoa xinh đẹp và hằng năm du khách ghé thăm đều trầm trồ khen ngợi. Ngoài trí thông minh thì người Nhật luôn có tính thẩm mỹ cao đem lại những giá trị thẩm mỹ hiệu quả. Và những địa điểm dưới đây sẽ là minh chứng cho những thành quả mà họ làm được.

Vườn hoa Tử Đằng ở Kitakyushu

Vườn hoa này chủ yếu trồng hoa tử đằng có nhiều màu sắc tạo nên những không gian lãng mạn tuyệt sắc. Nếu lạc bước vào khu  vườn bạn sẽ không khỏi bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp lãng mạn. Hoa tử đằng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Vào tháng 4 là khoảng thời gian hoa nở rộ nên lễ hội hoa tử đằng cũng được tổ chức vào thời gian này. Du khách sẽ được hòa mình vào không gian ngập tràn sắc tím dưới những vòm hoa mát rượi như những cung đường hầm sang trọng.

vé máy bay đi Nhật Bản

Vườn hoa anh đào ở lâu đài Osaka

Nhật Bản là xứ sở của hoa anh đào vì thế khi đến Nhật bạn không thể bỏ qua khu vườn hoa anh đào để nhìn ngắm quốc hoa của đất nước này. Săn vé máy bay giá rẻ đến đây du khách không chỉ được đắm mình trong khu vườn hoa anh đào ngập tràn sắc trắng mà còn được tham quan tòa lâu đài Osaka. Đây là một trong những tòa lâu lâu đài nổi tiếng nhất Nhật Bản.

vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản

Loài hoa anh đào là biểu tượng đẹp trong lòng người Nhật. Bạn sẽ được nhìn ngắm trọn vẹn toàn bộ khung ảnh đẹp như mơ khi đứng ở trên lâu đài Osaka nhìn xuống. Hằng năm nơi đây luôn tấp nập du khách để tham quan chiêm ngắm.

Công viên Showa Memorial ở Tokyo

Công viên tưởng niệm Showa là nơi sống của trên 1.500 cây hoa anh đào, 220.000 cây hoa tulip, 1,8 triệu cây hoa anh túc Iceland và có cả hoa Hemophilia, hoa hướng dương cùng một số loài hoa khác. Công viên có quá nhiều điều thú vị thu hút nhiều lượt khách mua vé máy bay đi Tokyo khám phá. Đến với thành phố giàu có bậc nhất Nhật Bản, bạn không chỉ được trải nghiệm nhiều điểm đến sang trọng hiện đại mà còn tham quan khung cảnh hữu tình ngập tràn các loài hoa ở công viên Showa.  

vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Vườn hoa Hitachi

Nếu vô tình mua vé máy bay giá rẻ đi Nhật vào mùa xuân bạn sẽ được chiêm ngưỡng loài hoa thủy tiên ở khu vườn Hitachi. Vườn hoa này quanh năm luôn có sự thay đổi và mỗi độ giao mùa sẽ có những loài hoa đặc trưng đón chào du khách ghé thăm.

vé máy bay đi Nhật Bản giá tốt

Vườn hoa Hitachi bốn mùa đều ngập tràn hương sắc. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường hoa ở Nhật. Khu vườn hoa trải dài tít tắp ngập tràn màu sắc đem đến thú vị không ngừng cho những ai yêu hoa. Đặc biệt hoa Nemophilas có những cánh hoa màu xanh, mỗi khi chúng nở rộ sẽ tạo ra một không gian xanh mát tươi đẹp. Vào khoảng tháng 4 và tháng 5 là khi sắc xanh của loài hoa Nemophilas ngự trị tại khu vườn. Tháng 6 là khi sắc đỏ lên ngôi. Đó là màu đỏ của nhiều loài hoa đua nhau nở rộ. Cuối tháng 9 là thời khắc tỏa hương của loài hoa Cosmos.

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản ở đại lý nào?

Nếu bạn có dự định book vé cho chuyến đi đến Nhật Bản thì có thể liên hệ đến đại lý vé máy bay China Airline TP Hồ Chí Minh để liên hệ mua vé. Nhanh tay sắp xếp ngay một lịch trình hợp lý để có chuyến du lịch thỏa mái đến Nhật ngay bất kì khi nào bạn muốn. Đất nước Nhật Bản xinh đẹp luôn đem đến cho du khách sự đón chào ngạc nhiên nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi