Địa điểm du lịch hút khách nhất ở Chicago

02/11/2017 admin

Chicago nổi tiếng với những công trình đẹp, điểm vui chơi hấp dẫn mỗi năm thu hút rất nhiều lượt khách. Đây là một trong những thành phố du lịch bậc nhấc của Mỹ có những địa danh du lịch hút khách đáng để bạn mua vé máy bay đi Chicago tham quan. Chắc chắn các điểm đến ở thành phố này sẽ đem đến cho bạn chuyến du lịch mỹ mãn.

Những nơi tham quan lý tưởng ở Chicago

Chicago của Mỹ được biết đến với nhiều địa điểm vui chơi ngắm cảnh thú vị nhưng để chuyến đi thêm hữu ích trong một khoảng thời gian có hạn thì bạn nên chọn lọc trước những nơi lý tưởng nhất. Tham quan du lịch ở Chicago và khám phá văn hóa quá những địa danh du lịch nổi tiếng. Dưới đây là gợi ý một số điểm vui chơi ngắm, tìm hiểu lịch sử Chicago dành cho bạn.

Tháp Willis

Tháp Willis có thiết kế cao ngất chọc bầu trời của Chicago. Chính độ cao của nó đã thu hút sự quan tâm của nhiều du khách thích chinh phục độ cao. Tòa tháp được xây dựng năm 1974 có chiều cao gần 440m gồm 110 tầng. Đừng trên tầng cao nhất của tòa tháp này du khách có thể nhìn ngắm được toàn cảnh không gian của tòa nhà. Do đó hằng năm Chicago đón khoảng 1,3 triệu du khách book vé máy bay giá rẻ đi Mỹ. Nếu bạn may mắn được đứng trên tháp vào những ngày đẹp trời thì sẽ có tầm nhìn rất tốt để nhìn ngắm không gian bao la xung quanh. Tháp Willis không chỉ có tầm nhìn tốt để nhìn quang cảnh thành phố mà bạn còn thấy không gian tít tắp phía xa. 

vé máy bay đi Chicago

Tháp Willis cao vút sừng sững giữa bầu trời Chicago – Ảnh: sưu tầm 

Cầu tàu Navy Pier

Đây là một cầu tàu hải quân có chiều dài trên 1km nằm ở vùng vịnh Chicago. Không chỉ có vai trò là một cầu tàu mà nó còn là điểm du lịch thú vị cuốn hút được nhiều lượt khách. Navy Pier được xây dựng vào năm 1916 có kiểu thiết kế độc đáo với các khu giải trí. Cầu tàu này là một bến cảng và là nơi vận chuyển hàng hóa. Đặc biệt khu vực này đx có những thiết kế công trình phục vụ cho việc vui chơi giải trí của khách du lịch. Do đó khi mua vé máy bay đi Mỹ đến tham quan ở đây bạn sẽ bao giờ cảm thấy vô vị.

vé máy bay đi Chicago giá rẻ

Cầu tàu Navy Pier có các khu giải trí hấp dẫn – Ảnh: sưu tầm 

Six Flags Great America

Six Flags Great America là công viên theo chủ đề đã hoạt động từ năm 1976 và đến ngày nay nó thu hút được rất nhiều người quan tâm và tìm mua vé máy bay giá rẻ đi Chicago khám phá. Những trải nghiệm thú vị trong một công viên giải trí rộng lớn cho bạn những giây phút vui chơi tuyệt vời. Những chuyến tàu lượn kì thú, những công viên nước mát mẻ và có cả khu vui chơi cho trẻ em. Một điều tuyệt vời là hệ thống đường tàu lượn ở đây dài đến gần 11km cho du khách du ngoạn tuyệt vời.

vé máy bay đi Chicago giá tốt

Six Flags Great America với không gian rộng lớn – Ảnh: sưu tầm 

Công viên Thiên Niên Kỉ

Công viên Thiên Niên Kỉ là điểm đến không thể bỏ qua nếu đi Chicago. Chưa đặt chân đến công viên này là có nghĩa bạn sẽ chưa đến thành phố Chicago. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngắm nhiều tác phẩm nghệ thuật ấn tượng ở trong công viên. Đặc biệt là tác phẩm Cổng Mây có hình dáng hạt đậu khổng lồ cực kì độc đáo.

vé máy bay giá rẻ đi Chicago

Tác phẩm Cổng Mây ở Công viên Thiên Niên Kỉ – Ảnh: sưu tầm 

Khối thép không gỉ này dài 20m, cao hơn 10m có độ bóng loáng và hình ảnh phản chiếu của khng cảnh xung quanh đặc biệt là những áng mây trên trời. Nếu có cơ hội mua vé máy bay China Airline đừng bỏ qua việc tham quan khu vực này.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi