Di sản thế giới đẹp chất ngất ở Nhật Bản

24/11/2017 admin

Nếu bạn muốn khám phá cảnh đẹp thiên nhiên của Châu Á thì Nhật Bản sẽ là điểm đến ấn tượng. Với cấu tạo địa hình hơn 70% là đồi núi tạo nên nhiều thắng cảnh đẹp chất ngất khó bỏ qua. Do đó Nhật Bản luôn là điểm đến lôi cuốn để du khách nên book vé máy bay đi Nhật Bản khám phá cảnh sắc thiên nhiên xứ sở Phù Tang xinh đẹp.

Mua vé máy bay đi Nhật Bản khám phá các địa danh

Nếu bạn cần một chuyến du lịch để tham quan các địa điểm được cho là di sản thế giới ở Nhật Bản. Hãy mạnh dạn mua vé máy bay đến Nhật để tận hưởng nhiều điều thú vị về cảnh quan cũng như yếu tố văn hóa.

Chùa Horyu-ji

Ngôi chùa này được thành lập từ đầu thế kỉ thứ 7. Hoàng tử Shotoku có vai trò là người truyền bá Phật giáo vào nước Nhật đã khởi xưởng việc xây dựng Đền Horyu-ji. Năm 670 ngôi đền này đã bị phá hủy trong một vụ hỏa hoạn nhưng phần phía tây ngôi đền vẫn được dùng để xây dựng lại trên một quy mô lớn hơn. Phần hiện có của chùa bao gồm chính điện, cổng, một phần hành lang được làm từ loại gỗ lâu đời nhất của thế giới.

vé máy bay đi Nhật Bản

Kiến trúc cổ kính đặc sắc của ngôi chùa – Ảnh: sưu tầm 

Tuy du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản vẫn có thể tham quan ở nhiều ngôi chùa cổ nhưng Chùa Horyu-ji là nơi được chọn để thực hiện nhiều nghi lễ truyền thống nhiều nhất. Quần thế kiến trúc Phật giáo ở đây được UNESCO công nhận.  Di sản thế giới này đã được chính phủ công nhận là quốc bảo.

Tàn tích của Vương triều Gusuku

Trong vòng 400 năm từ thế kỉ thứ 15 vường triều Gusuku đã cai trị quần đảo Ryukyu gồm Okinawa và các đảo khác. Theo người Okinawa thì Gusuku chính là lâu đài hoặc pháo đài. Di sản văn hóa này nằm ở thành phố Naha được UNESCO công nhận và di sản thế giới năm 2000. Ngày nay khi đến đây du khách sẽ còn thấy những thành vách, cổng và những kiến trúc còn sót lại của nơi này.

Vùng núi Shirakami

Vùng núi này được biết đến với tên gọi Bạch thân sơn địa. Chiếc vé máy bay từ Việt Nam sang Nhật Bản sẽ đem đến cho bạn cơ hội được đắm mình trong thiên xanh mát và huyền bí của Shirakami. Hệ thực vật ở đây vô cùng phong phú đặc biệt rừng sồi nguyên sinh ở đây có độ tuổi khoảng 8.000 năm đã phát triển từ kỉ băng hà đến nay.Cảnh quan thiên nhiên nơi này vô cùng quyến rũ để thuyết phục bước chân du khách. Nơi đây không chỉ có rừng xanh mà còn có thác nước đẹp, những đỉnh núi cao trập trùng.

vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Thác nước đẹp như tranh ở vùng đồi núi – Ảnh: sưu tầm 

Nếu có thể mua vé máy bay đi Tokyo Nhật Bản vào màu thu thì bạn càng có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh đẹp như tranh đầy sức thuyết phục của nơi này. Toàn bộ vùng rừng núi mênh mông bắt đầu chuyển sắc vàng đỏ ấn tượng tạo nên khung cảnh hùng vỹ. Bên cạnh hệ thực vật quý hiếm thì vùng núi này còn có đa dạng các loài động vật như chim gõ kiến, sơn dường, khỉ, gấu…

Quần đảo Ogasawara

Đây là quần thế gồm 30 hòn đảo nhiệt đới và cận nhiệt đới hợp thành. Khí hậu ở đây cận nhiệt đới ấm áp quanh năm nên du khách có thể đặt vé máy bay đến nơi này trong cả bốn mùa. Quần đảo Ogasawara còn được mệnh danh là hòn ngọc sáng của phương Đông và có nhiều điều kỳ thú để du khách khám phá.. Ở đây có các khu nghỉ dưỡng hiếu khách sẽ là điểm dừng chân lưu trú tuyệt vời. Du khách đến đây hào hứng với các hoạt động vui chơi như bơi cùng cá heo, lặn ngắm san hô, đi bộ đường dài, đi thuyền trên biển.

vé máy bay đi Nhật Bản giá tốt

Quần đảo Ogasawara xinh đẹp – Ảnh: sưu tầm 

Để có một hành trình lý tưởng tham quan các địa danh nổi tiếng của Nhật Bản hãy nhanh tay liên hệ đến tổng đài hoặc website của đại lý vé máy bay chính thức của hãng để được tư vấn cách book vé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi