Đến đâu trong hành trình khám phá thành phố Tokyo, Nhật Bản?

23/08/2017 admin

Hành trình trải nghiệm Tokyo của du khách đặt vé máy bay giá rẻ sẽ trở nên thú vị, lý tưởng hơn nếu chúng ta tìm hiểu kĩ những nét văn hóa, đặc trưng của nước bạn, lên lịch trải nghiệm những đâu khi đến đây và đăc biệt hơn là nắm rõ những địa danh nổi tiếng tại thành phố Tokyo.

Chỉ cần xem qua bài viết sau đây của Vietnam Booking gợi ý về các địa điểm danh tiếng tại thành phố Tokyo là du khách đã có thêm kinh nghiệm trong chuyến hành trình thú vị này rồi đấy.

Top những điểm đến nổi tiếng tại Tokyo

Chợ cá Tsukiji

Đến với Tokyo hiện đại, lớn bậc nhất thế giới du khách có cơ hội trải nghiệm hàng loạt những địa danh nổi tiếng, độc đáo mà khó tìm thấy ở những nơi khác. Một trong những điểm đến mà du khách đặt vé máy bay đến Tokyo không nên bỏ qua chính là chợ cá Tsukiji.

ve may bay den tokyo

Với diện tích lên đến 220.000 m2, gồm có 1.677 gian hàng chợ cá Tsukiji là khu chợ nổi tiếng và lớn nhất thế giới. Bước vào không gian toàn là hải sản này, du khách có cơ hội được nhìn thấy những con cá ngừ khổng lồ đông lạnh được bán hoặc để kiểm tra tại đây, được xem những buổi đấu giá trực tiếp vô cùng gây cấn vào lúc 6h30 mỗi ngày. Trải nghiệm thú vị đang chờ đón du khách tại thành phố Tokyo.

Cung điện hoàng gia Tokyo

Tìm nơi để lẫn tránh không khí náo nhiệt, ồn ào của thành phố thì cung điện hoàng gia Tokyo là nơi mà không có một địa điểm nào thay thế được.

Cung điện có diện tích khoảng 7.5 km2 là khu phức hợp của các tòa nhà hình chính, cơ quan lưu trữ nhà nước, những khu vườn xinh đẹp rực rỡ, viện bảo tàng và đây là dinh thự của gia đình hoàng gia Nhật.

Đền thờ Meiji   

Đền thờ Meiji là một trong những đền thờ Thần đạo nổi tiếng nhất tại thành phố Tokyo. Để tưởng niệm vua Minh Trị (vị vua Nhật ở cuối thế kỉ 19) mà nhà thờ Meiji đã được xây dựng. Cổng đền thờ cao đến 12m được làm từ cây bách 1.500 tuổi nằm phía trong hoa viên rộng 200 m2, không gian thanh tịnh, giản dị và yên bình sẽ mang đến cảm giác bình an cho du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Tokyo đến tham quan.

ve may bay gia re di tokyo

Việc cầu nguyện ban phước lành là việc du khách không nên bỏ qua khi đến đền. Ngoài ra, nếu tham quan đền Meiji đúng vào ngày chủ nhật, du khách có cơ hội được xem lễ rước đám cưới truyền thống đặc sắc tại Nhật Bản.

Công viên Yoyogi

Du lịch Nhật Bản đến thành phố Tokyo sầm uất du khách không nên bỏ lỡ công viên Yoyogi trong hàng loạt địa điểm cần khám phá.

Không gian xanh tại công viên Yoyogi chắc chắn sẽ đem đến không khí thư giãn, thoải mái sau những giờ phút trải nghiệm ở thành phố Tokyo đông đúc. Nơi đây không chỉ thu hút khách du lịch, người dân ở khắp nơi mà công viên còn lôi cuốn cả những diễn viên kịch nổi tiếng, những người nhảy hip – hop hay những vũ công nhảy vũ điệu hula…Du khách cũng có thể bắt gặp những thiếu nữ phong cách khác biệt như diện váy ngắn, đi vớ dài có màu sắc rực rỡ, hay những nhân vật hóa trang theo nhân vật trong truyện tranh…

ve may bay di tokyo gia re

Không chỉ vậy, du khách có thể thuê xe ngựa, xe đạp để trải nghiệm không gian xanh thơ mộng, lãng mạn ở công viện hoặc có thể thưởng thức một cốc bia hay một ly kem lạnh lạnh…chắc sẽ không còn gì tuyệt vời hơn với khung cảnh tuyệt vời này.

Ngoài ra, còn có vô số những địa điểm nổi bật mà du khách đặt vé máy bay đến Tokyo giá tốt nên tham quan như: Tháp truyền hình Tokyo, quán café mèo, quảng trường Shibuya, con phố thời trang Harajuku, đấu trường sumo Kokugikan…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi