Choáng ngợp với địa điểm ngắm hoàng hôn ở Ấn Độ

07/11/2017 admin

Vẻ đẹp của hoàng hôn ở đất nước Ấn Độ luôn làm nhiều người xao xuyến vì ở đây có nhiều địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp. Mua vé máy bay đi Ấn Độ để được chìm đắm trong khung cảnh lãng mạn để hoàng hôn đẹp đến choáng ngợp. Bạn không chỉ được hòa mình vào những không gian huyền bí cổ kính mà còn được du ngoạn nhìn ngắm hoàng hôn lãng mạn thoáng chút mơ hồ trên xứ Ấn.

Địa điểm ngắm hoàng hôn ấn tượng ở Ấn Độ

Sắp xếp một tấm vé máy bay đến Ấn Độ để khám phá nhiều không gian kì vỹ, cảnh đẹp mê người, công trình hoành tráng và cả những buổi hoàng hôn đẹp đến ngẩn ngơ. Dưới đây là những điểm đến ngắm hoàng hôn được du khách yêu thích nhất.

 Cochin Fort

Cochin Fort là một trong những nơi có vị trí ngắm hoàng hôn đẹp được nhiều người ghé thăm. Đặc biệt vào các mùa hè là thời điểm để Cochin Fort chào đón đông lượt khách hơn. Hoàng hôn là lúc mặt trời hạ thấp để người nhìn có cảm giác như mặt trời đang nằm trên mặt biển khiến cả bầu trời và làn nước có sắc vàng cam lấp lánh. Bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp của và cả vẻ buồn man mác của lúc chiều buông khi đứng trên bãi biển này.

vé máy bay đi Ấn Độ

 Hoàng hôn thanh bình ở Cochin Fort – Ảnh: sưu tầm 

Đền Taj Mahala

Đền Taj Mahala là điểm du lịch hút khách. Hằng năm có rất nhiều người tìm vé máy bay giá rẻ đến Ấn Độ khám phá ngôi đền nổi tiếng và huyền bí này. Khi hoàng hôn buông xuống là lúc cả bầu trời ở khu vực đền Taj Mahala nhuốm màu vàng rực càng làm tăng sự huyền bí của không gian.

vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ

Đền Taj Mahala huyền bí trong ánh chiều vàng rực – Ảnh: sưu tầm 

Hình ảnh ngôi đền càng nổi bật và kì bí trong một không gian đầy ấn tượng. Nhiều tour du lịch đã lên kế hoạch ngắm hoàng hôn ở đài tưởng niệm tình yêu để du khách có cơ hội nhìn ngắm vẻ đẹp lúc chiều buông của nơi này. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Delhi du khách đừng bỏ qua dịp ngắm hoàng hôn ở đền Taj Mahala để có thêm sự trải nghiệm mới lạ.  

 Kanyakumari

Kanyakumari chính là nơi Ấn Độ Dương, biển Ả Rập và vịnh Bengal gặp nhau. Vị trí này là điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàng hôn. Lúc chân trời sáng hửng lên đầy ấn tượng trước khi nắng tắt lịm sẽ làm không gian nơi này nổi bật và đầy thu hút. Vì thế Kanyakumari được nhiều thi nhân và du khách ca ngợi xứng đáng là nơi ngắm cảnh hoàng hôn và binh minh đáng đến nhất.

vé máy bay đi Ấn Độ giá tốt

Hoàng hôn ấn tượng ở Kanyakumari – Ảnh: sưu tầm 

Rann of Kutch

Rann of Kutch chính là một sa mạc muối lớn nhất thế giới với diện tích là 16.000 km vuông. Khi book vé máy bay đi Ấn Độ ghé thăm Rann of Kutch du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở mọi thời điểm trong ngày. Và nếu bạn kiên nhẫn đợi đến lúc hoàng hôn buông xuống sẽ được tận mắt nhìn thấy cảnh chiều lãng mạn đến nao lòng. Ánh mặt trời rọi chiếu lên đồng muối khiến các tinh thể muối sáng lấp lánh, cả cánh đồng sáng lung linh và không gian có màu tim tím chứ không rực đỏ như những nơi khác. 

vé máy bay đi Ấn Độ giá ưu đãi

Rann of Kutch lãng mạn lúc chiều buông – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Ấn Độ ở đâu uy tín? 

Nếu bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch ngắm hoàng hôn ở Ấn Độ thì hãy nhanh tay liên hệ đến phòng vé China Airline chọn lựa chiếc vé giá tiết kiệm nhất. Chúng tôi là đại lý chính thức của hãng hàng không China Airline đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin về vé máy bay cho quý khách tham khảo trước khi mua vé. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi