Chinh phục những ngọn núi nổi tiếng nhất Nhật Bản

09/11/2017 admin

Mua vé máy bay đi Nhật Bản để chinh phục những ngọn núi nổi tiếng và khám phá về văn hóa con người bản xứ. Nhật không chỉ có những ngọn núi hùng vỹ mà khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời nơi đây luôn thôi thúc con người khám phá. Cảnh sắc đẹp mê hồn của nước Nhật luôn khiến nhiều người ao ước được chiêm ngưỡng.

Chiêm ngưỡng những ngọn núi nổi tiếng ở Nhật

Thiên nhiên ban tặng cho Nhật Bản những ngọn núi ấn tượng cả về độ cao và cảnh quan xung quanh. Bên cạnh đó bàn tay con người đã góp phần tô điểm thêm cho sự lãng mạn của các ngọn núi khiến chúng trở nên quyễn rũ trong mắt du khách.

Núi  Fuji (Phú Sĩ) hùng vỹ 

Núi Phú Sĩ của có độ cao là 3.776m hùng vỹ giữa không gian khiến mọi người ngưỡng mộ và muốn được book vé máy bay đến để chinh phục. Ngọn núi này quanh năm có tuyết trắng bao phủ rất ấn tượng tạo nên vẻ đẹp tráng lệ. Những ai thích leo núi thì Phú Sĩ luôn là ngọn núi lý tưởng để bắt đầu chuyến hành trình leo núi chinh phục độ cao. Xung quanh đỉnh ngọn núi là những đám mây trắng lơ lửng bồng bềnh. Dưới chân núi là cảnh quan tuyệt sắc. vào mùa thu những tán cây phong đỏ vàng rực rỡ xen lẫn với những hồ nước xanh biếc tạo không gian độc đáo.

vé máy bay đi Nhật Bản

Núi Fuji cao sừng sững có tuyết bao phủ – Ảnh: sưu tầm 

Núi Kuju lãng mạn 

Núi Kuju tọa lạc ở đảo Kyushu. Có những đường mòn đi bộ chạy dài quanh ngọn núi để du khách có cơ hội leo núi bộ và khám phá cảnh vật xung quanh. Đây là một trong những ngọn núi thu hút được nhiều lượt vé máy bay đi Tokyo ghé thăm nhất trong nhất trong năm. Cây cối hau bên đỉnh núi có nhiều màu sắc rất đẹp. Đặc biệt khi thu về là lúc để nhiều người săn vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản đắm mình vào cảnh sắc mùa thu tuyệt vời trên ngọn núi. Công viên hoa Kuju và suối nước nóng Kurokawa Onsen là hai địa điểm thú vị được du khách ghé thăm nhiều nhất ở đây.

vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Công viên hoa lãng mạn ở núi Kuju – Ảnh: sưu tầm 

Núi Yotei tuyệt mỹ 

Núi Yotei có độ cao 1898 m. Ở đây có vô số các loại thực vật sinh sống theo mùa và khu rừng nguyên sinh. Nếu du khách leo đến sườn núi sẽ thất nhiều loài động vật như sóc đỏ, thỏ tuyết, sóc bay Xibia, trên 130 loài chim. Ngoài ra bạn còn được ngắm miệng núi lửa bán nguyệt ở chân núi hướng Tây Bắc. Hằng năm nơi đây ngoài hoạt động du lịch tham quan thì còn có 4 chương trình leo núi được tổ chức vào mùa hè thu hút đông người tham gia.

vé máy bay đi Nhật Bản giá tốt

Núi Yotei đẹp ấn tượng khi nhìn từ phía xa – Ảnh: sưu tầm 

Núi Zao ấn tượng

Núi Zao là điểm đến tuyệt vời của nhiều người vì cảnh quan nơi đây quá tuyệt đẹp và mang sắc thái riêng của từng mùa. Tìm vé máy bay giá rẻ đi Nhật để được đắm mình vào không gian lá đỏ mùa thu tuyệt đẹp, khoongvgian xnah mát mùa hè, và cả cánh rừng tuyết vào mùa đông. Du khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hùng vỹ với những bờ đá cheo leo, thác nước tung bọt trắng. Cáp treo sẽ là phương tiện hỗ trợ mọi du khách để ngắm nhìn toàn quan cảnh xung quanh núi Zao.

vé máy bay đi Nhật Bản giá ưu đãi

Du khách tham quan núi Zao – Ảnh: sưu tầm 

Đặt vé máy bay đi Nhật giá rẻ

Trên đây là gợi ý những ngọn núi hùng vỹ của đất nước Nhật Bản. Nếu bạn muốn có một hành trình du lịch đến vùng đất này hãy nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay giá tiết kiệm. China Airlines office in Hồ Chí Minh bán vé máy bay đi Nhật giá uy tín đáng tin cậy của mọi hành khách.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi