Chất ngất trước những địa danh nổi tiếng ở Whashington

30/08/2017 admin

Washington là một trong những thành phố danh tiếng tại Mỹ mà du khách đặt vé máy bay giá rẻ nên có chuyến hành trình, trải nghiệm nơi này. Không chỉ là trung tâm đầu não của xứ sở cờ hoa, thành phố Washington còn sỡ hữu những cảnh quang thiên nhiên hùng vỹ, các công trình kiến trúc đặc sắc, nền văn hóa bản sắc đa dạng là nơi luôn mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho du khách trong và ngoài nước. Chắc chắn chuyến du lịch khám phá những địa danh nổi tiếng của thành phố washington sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất.

Những địa danh không nên bỏ lỡ khi đến thành phố Washington

Nhà Trắng

Đến Washington mà chưa đến nhà Trắng thì xem như du khách chưa đặt chân đến thành phố này. Nhà Trắng luôn là địa điểm danh tiếng thu hút lượng lớn du khách trong nước và thế giới đến tìm hiểu và khám phá.

ve may bay di washington

Du khách đặt vé máy bay đi Washington muốn được tham quan bên trong, tận mắt chiêm ngưỡng nhà Trắng, thì cần phải đặt vé trước một tháng mới có cơ hội trải nghiệm thú vị tại tòa nhà này.

Phòng trưng bày nghệ thuật quốc gia

Với những ai yêu thích nghệ thuật cổ điển thì phòng trưng bài nghệ thuật quốc gia ở thành phố Washington sẽ là nơi dành cho bạn. Du khách đặt vé máy bay giá rẻ đến Washington không chỉ được đắm chìm trong thế giới nghệ thuật cổ điển, được chiêm ngưỡng những bức họa đặc sắc của những dành hoa tài ba danh tiếng như: Johannes Vermeer, Da Vinci. Những điều bí ẩn, thú vị ở phòng trưng bày nghệ thuật quốc đang chờ đón du khách đến khám phá đấy.

Điện Capitol

Với nét kiến trúc độc đáo, thiết kế theo hình mái vòm đặc biệt nhất trên thế giới, điện Capitol chắc chắn sẽ mang đến cho du khách sự trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất tại thành phố Washington.

ve may bay gia re di washington

Du khách book vé máy bay đi Mỹ đến thành phố Washington sẽ không khỏi ngỡ ngàng và choáng ngợp trước trước vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ của điện Capitol. Thời gian để tham quan điện Capitol là khoảng 8h đến 16h30 từ thứ 2 đến thứ 7, du khách cần nắm rõ thông tin để thuận tiện trong việc ghé thăm và trải nghiệm tại điện Capitol độc đáo này.

Phố tình yêu nổi tiếng George town

Nếu du khách cần tìm cho mình một không gian thơ mộng, lãng mạn và yên bình thì phố tình yêu Georgetown chắc chắn là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Với những con đường rợp bóng cây xanh, những ngôi nhà nhỏ nhiều màu sắc, các loài hoa đua nhau khoe sắc…tất cả hòa hợp tạo nên khung cảnh huyền dịu, lãng mạn mang đến không gian tuyệt vời dành cho những đôi tình nhân.

Khu phố Connecticut

Được thiết kế xây dựng theo kiến trúc phòng trà châu Á, Connecticut luôn là điểm đến thú hút của giới trẻ  ở Washington và những du khách trên thế giới. Đến với khu phố Connecticut du khách săn vé máy bay đi Washington giá rẻ không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh khu phố lãng mạn, thưởng thức những món ăn đặc sản ở đây như: chè xanh, súp cá hồi…mà du khách còn được tham quan các phòng trưng bày những tác phẩm nghệ thuật độc đáo tại khu phố Connecticut.

ve may bay den washington

Adams Morgan

Nếu du khách là người thích không khí náo nhiệt và sôi động thì khu phố Adams Morgan sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất khi đến thành phố Washington. Nơi đây tập trung hầu hết những nhà hàng, hàng quán, quán ăn, quán bar… nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống, giải trí của khách du lịch. Du khách sẽ có được khoảng thời gian vui chơi, giải trí, ăn uống, tiệc tùng lý tưởng tại khu phố Adams Morgan này. Không chỉ vậy, du khách cũng có thể lựa chọn mua sắm những mặt hàng yêu thích để đem về làm quà cho người thân và bạn bè.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi