Cảnh đẹp mùa thu ở các thành phố nổi tiếng của Mỹ

15/11/2022 admin

Khi đất trời xứ sở cờ hoa bắt đầu vào thu cũng là lúc du khách mua vé máy bay đi Mỹ chiêm ngắm vẻ đẹp lãng mạn và tiết trời mát mẻ ở một số thành phố nổi tiếng của quốc gia này. Dẫu cuộc sống ở Mỹ có sầm uất và bận rộn đến đâu thì mùa thu khung cảnh của các thành phố ở Mỹ vẫn phải khoác lên chiếc áo quyến rũ chào đón du khách.

Thành phố có mùa thu đẹp đáng đến nhất ở Mỹ

Mùa thu mang một vẻ đẹp ma mị quyến rũ khiến du khách sẽ ngỡ ngàng trước những thành phố tưởng chừng như chỉ có sự ồn ào năng động. Cảnh sắc mùa thu lãng mạn ở những thành phố của Mỹ được gợi ý dưới đây sẽ cho du khách hành trình tham quan mỹ mãn.

Washington 

Thủ đô của nước Mỹ không chỉ hấp dẫn du khách với những công trình kiến trúc lịch sử ấn tượng mà còn nổi tiếng với cảnh sắc mùa thu tuyệt đẹp. Mùa thu ở Washington DC mang nét đẹp thanh lịch riêng chứ không hẳn là lãng mạn. Mua vé máy bay đi Washington để được tận mắt nhìn ngắm cảnh sắc lịch lãm, những hàng cây đỏ vàng ấn tượng. Đặc biệt không gian thoáng đãng của thành phố đem đến cảm giác nhẹ nhàng và phóng khoáng. Bạn hãy ghé thăm lầu Năm Góc, Nhà Trắng hoặc vườn quốc gia vì đây là những địa điểm đẹp được du khách chọn để nhìn ngắm cảnh thu.

vé máy bay đi Mỹ

Washington rực đỏ khi vào thu – Ảnh: sưu tầm 

New York

New York được biết đến là thành phố sầm uất bậc nước Mỹ và được xem là thủ đô của thế giới. Ghé thăm New York chắc chắn bạn sẽ có chuyến trải nghiệm thú vị với nhiều công trình ấn tượng như tượng Nữ Thần Tự Do, viện bảo tàng, … Nếu mua vé máy bay giá rẻ đi New York vào mùa thu thì du khách càng có cơ hội được nhìn ngắm cảnh quan đẹp mắt của thành phố. Những hàng cây ven đường bắt đầu ngã sang màu vàng, cam, đỏ để bạn đắm chìm vào một thế giới lãng mạn. Ngoài việc dạo bộ ở các công viên thì bạn còn có thể chạy xe đạp leo núi để chiêm ngưỡng thác nước Kaaterskill.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

New York đẹp ấn tượng với sắc đỏ vàng – Ảnh: sưu tầm 

Boston

Thành phố Boston là một trong những điểm đến đẹp lãng mạn về mùa thu tại Mỹ. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ngắm cảnh mùa thu lãng mạn. Vẻ đẹp cổ kính của thành phố càng trở nên hấp dẫn khi trời vào thu. Không khí trong lành mẻ dễ chịu để du khách dạo bước dưới những tán cây lá đỏ. Những hàng cây khoác lên người chiếc áo vàng rực rỡ. Ngôi trường Havard danh tiếng là điểm dừng chân ngắm cảnh sắc mùa thu ấn tượng nhất của Boston. Ngoài ra du khách còn được hòa mình vào nhịp sống tươi vui và nhiều lễ hội và sự kiện được tổ chức ở đây.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Nét thu lãng mạn ở Boston – Ảnh: sưu tầm 

Los Angeles

Los Angeles nổi tiếng với kinh đô điện ảnh Hollywood. Thành phố này còn là nơi trải nghiệm tuyệt vời khi vào thu. Mùa thu ở đây rất đặc biệt với vụ mùa táo, bí đỏ và ngô hứa hẹn đem đến cho quý khách nhiều thú vị. Do đó mùa thu là dịp để bạn nên xem vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để lựa chọn tấm vé đến Los Angeles khám phá cảm nhận vẻ đẹp mới lạ ở kinh đô điện ảnh.

vé máy bay đi Mỹ giá ưu đãi

Mùa thu hoạch bí ngô Los Angeles – Ảnh: sưu tầm 

Săn vé máy bay đi Los Angeles

Nhiều người ước ao được một lần đặt vé máy bay đến Mỹ ngắm cảnh mùa thu. Để có ngay hành trình khám phá đất Mỹ bạn hãy liên hệ ngay đến đại lý chính thức của hãng Asiana Airline để book vé máy bay. Hiện nay hãng China Airline đang khai thác đường bay từ Việt Nam sang Mỹ với mức giá khá tiết kiệm để bạn tiết kiệm chi phí cho hành trình.

Xem thêm:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi